Giấy in mã vạch giá rẻ 2019

Vì sao nên mua giấy in mã vạch tại Vinh An Cư?

 

Bạn đang tìm hiểu về các loại giấy in mã vạch? Bạn xem xét các cơ sở cung cấp mặt hàng này? Vậy thì tại sao không mua giấy in mã vạch tại Vinh An Cư nhỉ? Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về những điều bạn đang còn băn khoăn nhé! Mr VINH 0914175928 zalo tư vấn mọi loại decal. VUI LÒNG ZALO 0914175928.

  1. Giấy in mã vạch là gì?

Giấy in mã vạch là loại giấy đặc biệt được sử dụng để in thông tin và mã vạch của sản phẩm nhằm mục đích tối ưu hóa việc quản lý và kiểm kê hàng hóa cho doanh nghiệp. Ngoài cách gọi như trên, loại giấy này còn được biết đến với những cái tên khác như giấy in tem nhãn, decal in mã vạch, decal tem nhãn,… Tùy vào cách phân loại sẽ có những tên gọi giấy in mã vạch khác nhau, thông thường có 2 loại mẫu giấy in mã vạch đó là giấy in mã vạch là dạng tem nhiệt và giấy in mã vạch tem thường.

  1. Các loại giấy in mã vạch được dùng phổ biến nhất

Có rất nhiều loại giấy in mã vạch được sử dụng trên thị trường hiện nay. Dựa vào quy cách hàng hóa hoặc theo ứng dụng vào công việc, dưới đây là 4 loại phổ biến nhất!

Giấy in mã vạch 1 tem

Giấy in mã vạch 1 tem

Đúng như tên gọi của sản phẩm, giấy in 1 tem có đặc điểm 1 tem trên 1 hàng, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng quen thuộc với nhiều ngành nghề, từ các cơ sở sản xuất có quy mô nhỏ cho tới các cơ sở sản xuất có quy mô lớn. Dựa theo nhu cầu chung của khách hàng, loại 1 tem này chất liệu sử dụng chính là decal cuộn in mã vạch.

Trên thị trường hiện nay có 4 loại decal 1 tem chính đó là: Decal giấy thường, decal xi bạc, decal PVC và decal cảm nhiệt, trong các loại đấy decal cảm nhiệt là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, khi in không cần sử dụng ribbon mực, tăng tuổi thọ của máy in, tốc độ in nhanh, cho chất lượng in tốt và đặc biệt là tiết kiệm về kinh tế…. Về kích thước của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, theo số lượng in tem nhiều hay ít để từ đó lựa chọn kích thước 50m, 100m, 150m..

Giấy in mã vạch 2 tem

Giấy in mã vạch 2 tem thực chất là decal cuộn cảm nhiệt và bán cảm nhiệt, 1 hàng có 2 tem với tổng kích thước bề ngang tối đa không vượt quá 110mm. Về độ dài giấy in mã vạch 2 tem thường có chiều dài là 30-50-100m tùy thuộc vào yêu cầu người dùng và máy in. Về kích thước, hiện nay có một số kích thước phổ thông hay sử dụng nhất là: 35x22mm, 50x20mm, 50x30mm, 46x34mm,46x25mm. Kích thước giấy in mã vạch 2 tem rất phù hợp ứng dụng trong các siêu thị, các shop quần áo hay các chuỗi các cửa hàng nhỏ, in hóa đơn bán hàng…..

Giấy in mã vạch 3 tem

Giấy in mã vạch 3 tem

Giấy in mã vạch 3 tem là loại giấy được dùng để in tem nhãn mã vạch phổ biến hiện nay, là một sản phẩm dễ bị xé rách, được sử dụng trong nhiều trong các cửa hàng  tạp hóa, siêu thị. Được sử dụng trong ngành thương mại và dịch vụ, các shop quần áo, mỹ phẩm.

Giấy in mã vạch 3 tem có lớp keo kết dính acrylic dưới mặt giấy có khả năng bám dính tốt. Có thể bám dính vào nhiều bề mặt khác nhau

Giấy in mã vạch 3 tem siêu thị có hai loại:

+ Loại “tem liền” chính là cuộn giấy decal 1 hàng 3 tem cỡ 35x22mm bình thường.

+ Loại “tem chống bóc” cũng là loại decal 3 tem/hàng 35×22 (mm), nhưng tem được bế/cắt hình chữ V (đường xương cá, tem vỡ, tem rách cho siêu thị…). Khi bóc ra tem sẽ bị rách-giúp ngăn chặn gian lận trong siêu thị bằng cách bóc tem sản phẩm rẻ tiền để dán lên sản phẩm đắt tiền khác.

– Giấy in mã vạch 4 tem

Giấy in mã vạch 1 hàng 4 tem bằng giấy thường (tem y tế) hay được phòng khám và bệnh viện sử dụng để quản lý ống xét nghiệm, kết quả khám chữa bệnh. Một số cửa hàng bán lẻ cũng thường xuyên sử dụng loại tem mini để không làm mất tính thẩm mỹ, khả năng trưng bày của sản phẩm có tiết diện nhỏ bé. Một số cơ sở gia công, sản xuất thường đặt mua loại decal 4 tem nhựa PVC hay xi bạc để dán lên sản phẩm phải lưu thông trong trong môi trường khắc nghiệt.

  1. Vì sao nên mua giấy in mã vạch tại Vinh An Cư?

Như vậy là bạn đã “nhận diện” được những loại giấy in mã vạch được sử dụng rộng rãi trên thị trường rồi đúng không nào? Vậy thì hãy cùng đồng hành với Vinh An Cư trong sự lựa chọn của bạn nhé!

Thương hiệu “gạo cội”: Hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực đã chứng minh Vinh An Cư là một thương hiệu như thế nào? Không dễ để có thể trụ vững trong một thời gian dài như vậy, nhưng Vinh An Cư đã làm được. Chính vì thế mà các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng thương hiệu.

Sản phẩm chất lượng, đa dạng: Dù thương hiệu có “già” đến đâu mà không có chất lượng thì cũng không thể “đứng” nổi giữa thị trường khắc nghiệt này. Vinh An Cư không ngừng cập nhật để đưa đến khách hàng các sản phẩm chất lượng, “đúng như mẫu”.

Dịch vụ chuyên nghiệp: chỉ một cuộc gọi, bạn đã có thể đặt hàng thành công một cách dễ dàng. Chưa hết, bạn còn được có mẫu thử in test miễn phí trước khi quyết định mua hàng nữa đấy! Nếu bạn có điều gì thắc mắc thì đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Vinh An Cư luôn làm hài lòng khách hàng bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, giao hàng đùng hẹn, nhanh chóng và miễn phí nữa chứ.

Giá cả cạnh tranh: chính vì điều này mà rất nhiều doanh nghiệp quyết định đồng hành cùng Vinh An Cư. Sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng mà mức giá còn cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường hiện nay nên không quá khó hiểu khi Vinh An Cư trở thành “người bạn đáng tin cậy” của các công ty, doanh nghiệp đúng không nào?

Hi vọng là những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về giấy in mã vạch có được lựa chọn phù hợp. Hãy liên hệ đến Vinh An Cư để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết nhé!

Vinh An Cư Electronics Co.,Ltd
  Supply: TTR, TTO, Print heads, Barcode Printers ALL Brands.
  Supply: Lands, houses, factories brand new, factories built.
  Supply: LED all kinds HYOSUNG Brand.
  Supply: wood pellet for boiler and thermal power plant.
  Supply: FO-R for boiler.
  H216D, Khu 5 ,Tổ 52. P.Hiệp Thành ,TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương .
  Tel       :   0274 3872406
  Fax      :   0274 3872405
  MST     :  3700773018
  Mobile :  0914175928  (Mr Vinh )
  Gmail  :  [email protected]
 Website : www.vinhancu.com
MÃ VẠCH LÀ BARCODES,
MÁY IN TSC,
MAY IN TSC,
ALO Mr VINH bạn rõ hơn khi mua hàng bạn nhé.
Nhận biết đúng chính xác loại máy in mã vạch, giấy decal in mã vạch, đầu in mã vạch, đầu đọc mã vạch, ribbon in mã vạch gì? Part number đúng là gì? Giúp bạn mua đúng đầu in cho công ty mình cần. Tiết kiệm nhiều công sức, tiền và thời gian. Bài viết chia sẻ của Mr VINH với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành mã vạch!

Hàng lúc nào cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quí khách, và không đâu dịch vụ tốt hơn Vinh AN Cư chúng tôi. MR VINH 0914175928…..

Viết một bình luận